Câu Hỏi Về Thẻ Tin Dụng Rút Đáo Hà Nội

 Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì?

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là dùng thẻ tín dụng để rút tiền mặt tại cây ATM. Hình thức này được hiểu là bạn đang vay nợ từ tài khoản thẻ tín dụng chứ không giống như rút tiền từ tài khoản tiết kiệm hoặc các loại thẻ thông thường.

Vì vậy bạn sẽ phải thanh toán lại dư nợ trong thẻ tín dụng mà bạn đã rút trong thời hạn quy định nếu không sẽ bị phạt tiền trả chậm hoặc bị nhảy nhóm nợ xấu

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì?


Vì sao phải đáo hạn thẻ tín dụng?

Nếu đến ngày đáo hạn mà bạn chậm thanh toán nợ thẻ tín dụng, thì sẽ khiến bạn bị nợ xấu tương ứng với các nhóm theo quy định :

  • Nợ nhóm một chậm thanh toán từ 1 – 10 ngày sẽ bị ngân hàng nhắc nhở nộp tiền.
  • Nợ nhóm hai chậm thanh toán từ 10 – 90 ngày bắt đầu bị tính lãi phạt lên đến hơn 30%/năm.
  • Nợ nhóm ba chậm thanh toán trên 90 ngày, sẽ bị đưa vào danh sách nợ xấu của ngân hàng và sẽ khó cho việc quan hệ tín dụng với ngân hàng cho tất cả các dịch vụ từ việc nâng hạn mức thẻ,vay tín chấp,vay thế chấp… nếu nợ xấu lên hệ thông CIC thì hầu như là không vay được tại hệ thống các ngân hàng.

Thông thường, gần đến ngày hạn trả nợ, ngân hàng sẽ thông báo cho bạn qua tin nhắn vào số điện thoại mà bạn đăng ký với ngân hàng. Ngoài ra, ngân hàng sẽ gửi sao kê số tiền cũng như thời hạn bạn phải thanh toán cho họ tháng qua email bạn đã đăng ký. Thời gian bạn phải trả nợ được tính từ lúc sao kê tới hạn được nhắc trong sao kê. Do đó,cần để ý thông báo tin nhắn và email của ngân hàng để trả nợ thẻ tín dụng đúng thời gian.

Bạn đang rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ở một đơn vị nhưng tháng sau đơn vị đó đột nhiên thông báo tăng phí nhanh vùn vụt? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng giá rẻ, có giao dịch đẹp và không ảnh hưởng đến uy tín tín dụng của bạn? Bạn tìm kiếm nhưng quá nản vì nhiều đơn vị quảng cáo theo kiểu treo đầu dê bán thịt chó với mức phí thấp 1% nhưng khi gọi lại báo phí gấp đôi? Hãy quên đi những lo lắng bực dọc đó vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn top 5 địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội phí thấp dưới 2% làm việc uy tín, phí ổn định và dịch vụ ổn nhất dành cho bạn!